Khi chạm vào nhau

Tên gốc: 时擦 ( Khi chạm vào nhau)

Tác giả: Sanh Ly

Anh ấy là một thằng con trai như thế này, thiếu sức sống, không thích giao du, có chút u sầu, nhưng đầy tài năng.

Tống Giai Nam mười năm trước, khuôn mặt thanh tú, tính tình ôn hòa.

Anh hồi trước, cô luôn cho rằng đối với tình yêu của mình, xa ngàn dặm. Anh sau này, cô dần dần tin tưởng, tình yêu của mình sớm đã chạm được đến anh.

Lời của tác giả: Câu chuyện này viết khi tôi về thăm trường cũ, bởi vì hồi trước tôi từng thầm mến một nam sinh cực đẹp trai lớp bên cạnh. Khi đó, phải thông qua bạn bè mới biết được tình hình của cậu ấy. tôi vẫn nhớ cậu thường xuyên ngồi một mình nghe nhạc, có điện thoại cũng không bao giờ gửi tin nhắn. Sau đó tôi về phương Nam học, gia đình chuyển về đó sống luôn. Có một lần nghỉ đông về nhà thăm ông bà, lúc đi dạo phố nhìn thấy cậu đi qua đường, tôi và cậu ấy xem như gặp thoáng qua, khi đó tôi đã muốn viết một cuốn sách, để có thể biến thầm mến trở thành sự thật, là giấc mộng viên mãn của tôi, vì vậy tên cuốn sách là “Khi chạm vào nhau”, có nghĩa là tại năm ấy, thời điểm ấy, chúng tôi đã gặp thoáng qua.

Couple: Tống Giai Nam x Tô Lập

Truyện này khi nào có time sẽ làm😆 Truyện này làm nana nhớ đến anh lớp 12 na thầm thích, cũng coi như hoàn thành giấc mộng của mình (giống tác giả)😀

21 thoughts on “Khi chạm vào nhau

  1. Pingback: Thông báo!!! « ninan2

    • Nếu là truyện mới thì bạn phải đợi mấy tháng nữa mới có bản text, còn nếu truyện đấy đã lâu rồi thì bạn lên baidu search từ đấy rồi thêm chữ TXT đằng sau thôi.

  2. Bạn ơi, mình cực kỳ thích tác giả này. Mình thấy em stella ở trên có xin bạn làm nhưng hình như em đã drop vì từ tháng 4 đến giờ không thấy chap mới. Nếu được thì bạn cho mình làm được ko? Còn cả bộ “Lỗ tai” của tác giả này, mình thấy bạn đề dự án trong năm nay nhưng không hiểu bạn có định tiếp tục không!?Nếu không thì mình cũng xin phép luôn với bộ đó. Rất mong bạn không khó chịu với việc mình xin làm 2 bộ này, nếu được mình rất cám ơn, còn nếu không thì cũng rất cám ơn bạn đã giới thiệu cho mình🙂

Gửi phản hồi

