[CVMC]-Chương 18

Chương 18: Giật mình


Ánh mắt Lạc Tử Câm vẫn còn lưu luyến ở ngoài cửa sổ, mưa rơi trên cửa kính xe, làm mơ hồ tầm mắt của cô.

“ Con đến ngay đây.” Châu Tuấn Hy không kiên nhẫn nói qua điện thoại.

“ Anh có việc sao? Cho tôi xuống ở đây là được rồi.” Lạc Tử Câm nghe thấy ngữ khí của hắn, tựa hồ không hề vui vẻ, mà cô cũng không muốn ở lại trong cái không gian không thể thở nổi này nữa.

Châu Tuấn Hy ghé mắt nhìn cô, không nói gì, chỉ nhấn chân ga, thay đổi phương hướng.

Hắn muốn đi đâu vậy? Hướng này không phải là đường về Lạc gia? Lạc Tử Câm có chút sợ hãi.

“ Cô hẳn là có thời gian chứ?” Châu Tuấn Hy bình tĩnh hỏi , trong giọng nói đã không còn sự mất kiên nhẫn như lúc tiếp điện thoại.

Lạc Tử Câm lắc đầu, nhưng trong lòng lại khẽ nói thầm: cho dù có thừa thời gian, nhưng tôi không thích ở cùng một chỗ với người xa lại, huống chi, thân phận của người xa lại này lại có điểm đặc thù, nếu như bị mẹ con dì gặp được…

“ Tôi phải đi đến chỗ mẹ tôi nói.”

Lạc Tử Câm nghe xong, vừa lúc muốn tìm một lý do để xuống xe:” Thật sao? Vậy cho tôi xuống ở đây.”

“ Cô nỡ để tôi phải phụ lời ủy thác của Lạc lão thái à!” Châu Tuấn Hy tựa tiếu phi tiếu nói.

Hả? Lạc Tử Câm khó hiểu, làm ơn đi, please……, lời nhờ vả đó của bà nội đối với hắn thật sự quan trọng đến vậy sao? Nhưng mà, hắn muốn đi đón mẹ và chị hắn…như vậy, không tốt lắm đâu.

Châu Tuấn Hy phát hiện thấy sự bất an của cô, đôi môi khẽ nhếch lên một nụ cười nhạo khiêu khích:” Tôi không phải là sói hôi độc ác! Người nhà tôi cũng không phải là hổ đói, sao thế, sợ à?”

“ Ai nói tôi sợ?” Lạc Tử Câm nhìn hắn liếc mắt một cái, bị câu nói đùa cợt của hắn khơi dậy ý chí chiến đấu, hừ, cùng lắm là đi xe với mấy người xa lạ, sợ cái gì?

Nhưng cô không phát hiện ra, lúc Châu Tuấn Hy chú tâm lái xe, đôi môi mím chặt đồng thời lộ ra một nụ cười nhẹ.

Mưa càng rơi càng nặng hạt, xuyên qua cửa kính xe, cảnh trí bên ngoài càng ngày càng mơ hồ. Xe rất nhanh dừng lại đỗ ở ven đường, Châu Tuấn Hy gọi điện thoại, không bao lâu, có người vội vàng mở cửa xe, vốn dĩ trong xe rất rộng rãi, bây giờ lập tức chật cứng.

“ Giày của con.” Giọng nói nũng nịu của một cô gái trẻ tuổi truyền tới từ phía sau:” Tuấn Hy, sao bây giờ em mới đến hả?”

Châu Tuấn Hy không trả lời, chỉ vứt hộp đựng giấy về phía sau:” Mẹ, đi đâu đây, về nhà sao?”

“ Tuấn Hy, con làm sao thế? Đợi nửa ngày cũng không thấy bóng dáng của con đâu.” Châu phu nhân cầm lấy hộp giấy, rút một tờ đưa cho con gái Châu Thiến Nhã.

Lúc hai mẹ con mới lên xe, Lạc Tử Câm cái gì cũng không sợ, ngược lại có chút khẩn trương, không biết nên chào hỏi như thế nào, bây giờ nghe Châu phu nhân nói, cô giật mình cả lên, không phải Châu Tuấn Hy đã nói thuận đường đưa cô về Lạc gia sao? Tại sao cô lại gặp hắn ở viện dưỡng lão chứ? Đột nhiên, trái tim cô nảy lên thình thịch như một chú nai con.

18 thoughts on “[CVMC]-Chương 18

Gửi phản hồi

