[CVMC]-Chương 6

Chương 6: Khắc thê


Trong thành phố A.

“ Tử Câm , bảng xếp hạng của kì thi tháng đã có rồi.” Chân Huyên đẩy cửa vào phòng học, dựa vào thành cửa sổ, nhìn Lạc Tử Câm đang ngơ ngẩn,” Cậu đi xem hộ tớ xem tớ xếp thứ bao nhiêu.”

Lạc Tử Câm nghiêng đầu, khuôn mặt thanh tú khẽ thở dài một hơi, một đêm mất ngủ, mí mắt cô hạ xuống, hơi thở có chút mệt nhọc,” Chúng ta cùng đi xem đi.”

“ Tớ không dám.” Chân Huyênchu ra cái miệng nhỏ nhắn,” Ngộ nhỡ đứng dưới 200 người, tớ nhất định sẽ bị mẹ càm ràm đến chết.”

Lời này của Chân Huyên làm Tử Câm không kìm được bật cười,” Cậu đúng là kiểu người thích cầm tay trộm chuông ( tự lừa dối mình) mà. Cậu đi xem thứ tự hay là tớ đi xem, kết quả không phải cũng giống nhau sao?”

Chân Huyên làm bộ giận hờn nhìn chằm chằm vào bạn tốt,” Cậu rốt cuộc có đi hay không.”

Biểu cảm của cô lại khiến Lạc Tử Câm sặc cười,” Sợ cậu quá, được rồi, tớ đi xem.”

“ Lạc Tử Câm, cậu đúng là rất giỏi nha, tháng này lại đứng thứ hai toàn khối.” Một cậu nam sinh cao to bước vào phòng học, hướng Lạc Tử Câm nói lớn.

“ Lê Hân, còn tớ?” Chân Huyên vội đứng dậy.

Ánh mắt Lê Hân dừng trên người Chân Huyên,” Cậu? Vẫn như thế thôi.”

Chân Huyên có chút sốt ruột,” Là thế nào? hai trăm, hay là hai trăm năm mươi.”

“ Thứ một trăm chí mươi chín.” Lê Hân nhàn nhã ngồi vào chỗ của mình.

Chân Huyên quýnh lên,” Cậu lừa tớ.”

Lê Hân không thèm quay đầu lại nhìn,” Không tin? Vậy cậu tự đi xem đi.”

Chân Huyên không tin nổi, vội vàng đứng dậy.

“ Chân Huyên, cậu đúng là xếp thứ 199.” Một nữ sinh ăn mặc giản dị nhẹ nhàng tiến vào, xem chừng cậu ta cũng mới đi xem bảng kết quả về.

Sự  sốt ruột của Chân Huyên lúc trước biến mất không còn một chút tăm hơi, ha ha cười rộ lên, kéo tay Lạc Tử Câm,” Tử Câm, cuối cùng tớ cũng qua được thứ 200 rồi.”

Lạc Tử Câm cầm tay cô,” Tiếp tục cố gắng.”

Chân Huyên cũng cầm lấy tay cô, hưng phấn cực kì, dùng hết sức gật đầu,” Được.”

Ôn Đình ngồi phía trước, quay đầu lại nhíu mày,” Chân Huyên, nhỏ giọng xuống một chút, nhìn lại cậu xem, có chỗ nào ra dáng thục nữ không?”

“ Tớ không muốn làm thục nữ.” Chân Huyên phụng phịu nói.

“ Ai—-“ Ôn Đình lạnh lùng cười, “ Nhìn dáng vẻ của cậu, tương lại chỉ xứng làm bà chủ trong một gia đình bình thường thôi.”

‘ Cậu—“ Chân Huyên không những không tức giận, ngược lại còn cười sằng sặc,” Bà chủ gia đình thì làm sao? Tất cả những ai được gả vào những nhà giàu có quyền thế, đều không có được kết cục tốt.” Cô biết rõ gia cảnh nhà Ôn Đình cũng khá giả, tương lai chắc chắn sẽ cùng một công tử nhà giàu môn đăng hộ đối kết hôn, nên mới cố ý nói như vậy.

“ Cậu—“ Ôn Đình cực kì tức giận, cô vốn là một con người cao ngạo, cho tới bây giờ vẫn khinh thường những bạn học xuất thân trong gia cảnh bình thường như  Chân Huyên.

“ Chẳng lẽ cậu hôm nay không đọc báo hay sao?” Chân Huyên lấy một tờ báo trong ngăn bàn ném về phía Ôn Đình, “ Thôi phu nhân tối hôm qua đã chết rồi.”

Chết? Lại là tự tử. Lạc Tử Câm trong lòng có chút kinh hãi.

Lại không nghĩ rằng Ôn Đình giật mình vội vã giở tờ báo ra,” Thật sự đã chết?”

“ Hừ.” Chân Huyên tiếp tục nói,” Thôi phu nhân của tập đoàn giàu có nhất thành phố A tối hôm qua đã bị ô tô đâm chết. Mà người này lại là vị phu nhân thứ ba của Thôi tiên sinh.”

Khuôn mặt xinh đẹp của Ôn Đình có chút hoảng sợ,” Chẳng lẽ Thôi tiên sinh chính là nhân vật khắc thê trong truyền thuyết sao?”

7 thoughts on “[CVMC]-Chương 6

Gửi phản hồi

