NGƯỜI TÌNH BÁ ĐẠO-Văn án

NGƯỜI TÌNH BÁ ĐẠO (我的霸道恋人)

Tác giả:Tô Niệm Tình

Tình trạng bản gốc:hoàn

Số chương: 166

Thể loại:ngôn tình hiện đại

Vì đây là lần đầu tiên nana & anh shamy dịch truyện nên chắc chắn có nhiều thiếu sót,mong cả nhà thông cảm,thêm nữa là 2 đứa mới chỉ đang học THPT nên tiến độ truyên hok được cụ thể,có thể dịch được bao nhiêu còn tùy hoàn cảnh.

Mong được mọi người ủng hộ!!!!!!!!!!!

Văn án

Dịch :nana

Cô, vì muốn mẹ mình được điều trị bằng các phương pháp y học tiên tiến nhất,đã đồng ý làm người tình của anh.

Anh, luôn giận dữ và tàn nhẫn,nhưng lại nói với cô rằng hãy vì anh mà sinh con.

Cô không muốn,lặng lẽ uống thuốc tránh thai.

Cô nói: “Tin tưởng anh là một chuyện, phản bội lại là một chuyện khác.”

Anh bá đạo:”Không được ở trên giường của tôi nghĩ về thằng đàn ông khác.”

Khi anh cởi hết quần áo cô, chỉ dùng một câu đẩy cô xuống tận cùng địa ngục:” Phụ nữ đã bị kẻ khác chạm vào, tôi không cần.”

Cứ tưởng rằng anh yêu cô thật lòng, lại không biết rằng anh chỉ coi cô là thế thân của người khác.

Anh yêu cô, lại tổn thương cô vô cùng sâu sắc.

Cô yêu anh, lại vì anh mà bị thương tích đầy mình.

Ngày hôm đó, anh kết hôn với một người phụ nữ khác.

Đêm hôm đó, cô nằm trên giường của một người đàn ông khác.

Từ một mối tình ngầm dẫn tới bao mối rắc rối, sóng gió dần hiện lên, cô không thể không bình tĩnh đối mặt.

Anh có vị hôn thê, lại tình cờ gặp được cô, từ đó khó có thể dứt bỏ.

Anh, đối mặt với sự lựa chọn giữa tương lai và tình yêu, cuối cùng vì cô mà buông tha tất cả.

Dây dưa không rõ, ân oán không ngừng, là đúng hay là sai, cuối cùng ai là người có lỗi?

><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

36 thoughts on “NGƯỜI TÌNH BÁ ĐẠO-Văn án

  1. mình ủng hộ hai bạn o(^^o)(o^^)o các bạn cứ thoải mái dịch nha, thời gian có thế nào mình cũng chờ được, hi vọng trong thời gian tới sẽ được đọc những truyện dịch rất hay của hai bạn, cố lên nha!

  2. $$$$~ Yan Nguyễn ~$$$$ says:

    cho ta hoi cai ni` nha….
    2 ban co’ the^? lam` 1 cai’ muc luc cho mo^~i truye^n ko za^y…..
    la`m the^’ thi` se~ doc hon a’….
    tks 2 ban nhiu` nha….

  3. $$$$~ Yan Nguyễn ~$$$$ says:

    cho ta hoi cai ni` nha….
    2 ban co’ the^? lam` 1 cai’ muc luc cho mo^~i truye^n ko za^y…..
    la`m the^’ thi` se~ de^~ doc hon a’….
    tks 2 ban nhiu` nha….

  4. nana ơi, mình muốn xin phép bạn cho mình mang truyện này qua post ở box tiểu thuyết của trường tồn được không? mình sẽ ghi rõ đầy đủ các thông tin và đường link về wp chính, và luôn post bài sau wp 1,2 ngày, được không vậy bạn. cho mình biết ý kiến nha.Cảm ơn bạn rất nhiều.

  5. mình thích truyện này, chỉ tiếc là HT không đủ mạnh mẽ trong tình cảm để là bờ vai cho TT dựa vào, tiếc cho HML yêu mà không được đáp lại dù cuối cùng vẫn ở bên cạnh TT, tiếc cho một tấm chân tình của LT chưa đủ để giữ được TT

  6. mình thích truyện này, chỉ tiếc là HT không đủ mạnh mẽ trong tình cảm để là bờ vai cho TT dựa vào, tiếc cho HML yêu mà không được đáp lại dù cuối cùng vẫn ở bên cạnh TT, tiếc cho một tấm chân tình của LT chưa đủ để giữ được TT, yêu và hận, yêu càng nhiều, hận càng sâu.

  7. Pingback: Koi's Blog
  8. “Ngày hôm đó, anh kết hôn với một người phụ nữ khác.
    Đêm hôm đó, cô nằm trên giường của một người đàn ông khác.”
    hức, nữ chính không sạch hả chị??? :(

  9. Phuong Thanh says:

    Ôiii, VA hay, lôi cuốn, mà sao thấy 2 anh chị đều phản bội nhau tnay (cả thể chất lẫn tâm hồn), em sợ ngược waaaa :”(( cơ mà vẫn…lót dép hóng. Hì hì :P

Gửi phản hồi

